หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đào bới 3 thể loại “săn Đứng top 1” đã nhất hệ máy di động

Khái niệm “săn vị trí cao nhất 1” đã bị quá nổi tiếng, khiến người ta nghe bắt gặp nó là biết rõ ngay đang nói tới dòng Game nào. Đó chính là dòng trò chơi bắn nhau vượt qua - battle royale với các “ông lớn” như ROS tốt Fortnite.

“Chinh phạt” kết thúc hệ máy máy tính, đơn vị phân phối PUBG còn thừa thắng xông lên, đổ bộ lên hệ máy mobile để mở rộng nhiều nhất lượng người hâm mộ tựa game này.

Tuy mạnh là vậy, dù vậy Game PUBG bạn dạng mobi gặp mặt đúng chứ ít độ cạnh tranh. trong số ấy dường như nói đến 2 cái brand name được ưa chuộng trên hành tinh cùng cả nước ta, đó là ROS cùng miễn phí Fire.

Hai phiên bản này còn có tạo được dấu ấn riêng, sống sót được cái bóng quá rộng của PUBG trên di động tuyệt không? Hãy với tụi tôi kiếm tìm hiểu!
Cả 3 tựa game người chơi đều buộc phải nỗ lực tồn tại sau cùng trên một hòn đảo bát ngát
Cả 3 tựa game người chơi đều buộc phải nỗ lực tồn tại sau cùng trên một hòn đảo bát ngát
Chênh lệch về quy mô

Cùng nền tảng là chuyên mục battle royale, sự giống nhau giữa 3 chế độ là điều không thể tránh khỏi. rất nhiều gamer biết rõ nhầm rằng Game PUBG là "cụ tổ" của dòng Game này, nhưng chúng ta đã nhầm hoàn toàn. PUBG không phải là phiên bản trước tiên có kiểu đấu này, nó chỉ có công khiến cho dòng Game bên trên chắc chắn trỗi dậy trở thành một thế lực của ngành công nghiệp trò chơi mà thôi.

Vì thế, nói free Fire xuất xắc ROS "ăn theo" tốt "bắt chước" Game PUBG là trọn vẹn sai về mặt kỹ thuật. chuẩn xác hơn là chúng chỉ ăn theo Game PUBG vì sự nổi tiếng của Game đó mà thôi.

Quay lại và vấn chuyên đề, ngay cả 3 loại game, game thủ đều đc quyền chọn đấu đối chọi hoặc đấu theo nhóm, kế tiếp thả xuống một hòn đảo từ đường không rồi cố gắng pk và đối tượng là gamer tồn tại sau cuối.

Khác biệt nhất giữa 3 loại game, có lẽ rằng là ở mô hình màn chiến.

Cùng PUBG bạn dạng mobi, số lượng bạn nhiều nhất cũng tương tự phiên bản máy tính - 100 người. Diện tích bản đồ màn chiến được ước lượng là 8x8km, tương đương 64km vuông.

Dường như đó Rules of Survival có tỷ lệ dân số lớn hơn, và tối đa 120 bạn và lúc trên map có diện tích gần giống Game PUBG, có nghĩa là khoảng cách 64km vuông.

Chung cuộc là không lấy phí Fire, có diện tích màn đấu không đc công bố chi tiết. Về con số game thủ mỗi ải, không lấy phí Fire ít hơn hẳn 2 tựa game còn lại, với "sức chứa" chỉ 50 người.

Theo nhận được của người chơi, tuy vậy không công bố, song không tính tiền Fire Dường như chắc rằng có diện tích nhỏ hơn PUBG trên di động cùng Rules of Survival. điều đó cộng với việc chỉ có nhiều nhất 50 người với chiến khiến cho một trận đấu của miễn phí Fire thường xong sớm hơn Game PUBG với ROS khá nhiều.
Khối hệ thống vòng bo cùng chế độ thu hẹp khá hệt nhau trong vòng 3 loại game
Khối hệ thống vòng bo cùng chế độ thu hẹp khá hệt nhau trong vòng 3 loại game
Cơ chế vòng bo - chia 2 phe

Cả 3 loạt game đều phải có chính sách thu hẹp vòng bo - đặc sản của dòng trò chơi battle royale. tuy nhiên Hình như Game PUBG với ROS có data 3d map tương tự nhau, với như nói ở bên trên là rộng hơn tương đối nhiều đối với bản đồ của không lấy phí Fire.

Công với việc có con số gamer ít hơn, chính vì như thế, những trận đấu của không tính phí Fire thường chỉ kết thúc trong 3 lần vòng bo thu hẹp.

So sánh về kho vũ khí

Là Game đột kích, cả 3 tựa game đều có kho vũ khí khá đa dạng. PUBG vẫn là ông hoàng thượng về con số, và 25 loại tổng hợp. ROS, khá thuyệt vọng khi chỉ có 17 loài, chiến bại cả miễn phí Fire. chế độ về định hướng là có quy mô thấp nhất - không tính phí Fire, có hầu như cấm trẻ em loại vũ khí khác biệt.

Chênh lệch rộng nhất của PUBG Mobile, đó là được thừa hưởng không ít "vật báu" từ bạn dạng game máy tính, chính là hệ thống vật lý khá chi tiết, khiến cho nguyên tố đột kích giải pháp của trò chơi đc nâng cao.

Ngoài ra PUBG trên di động cũng có thể có hệ thống vật phẩm bổ sung cập nhật, giúp đa chủng loại, cuốn hút hơn hẳn 2 tựa game "ăn theo".

PUBG Mobile cũng có thể có nhân tố vượt qua thực ra hơn hẳn, khi game thủ sẽ chỉ giống như chạy liên tiếp trong vòng một khoảng thời gian nhất định trước khi cần nghỉ. Dường như đó không tính tiền Fire và ROS chất nhận được game thủ chạy thỏa thích mà không lo hết sức.
Những hero có chỉ số không giống nhau là một trong những điểm khá lôi cuốn của không tính tiền Fire
Những hero có chỉ số không giống nhau là một trong những điểm khá lôi cuốn của không tính tiền Fire
Đặc sản của không tính tiền Fire - khối hệ thống chỉ số của hero

Xem qua một lượt từ đầu, giống như thấy được không tính tiền Fire là tựa game có quy mô hạn chế hơn hẳn. tuy nhiên loạt game này lại có "duyên thầm" riêng, làm ra lạ mắt với ưu điểm tuyên chiến và cạnh tranh của nó so với PUBG với ROS. Đó đó là hệ thống chỉ số của anh hùng.

Việc có lẽ lựa chọn những hero có chỉ số như khả năng chịu sát thương, speed thay đạn,... khác biệt, mang đến khía cạnh hóa thân RPG vào loạt game không tính phí Fire.

Họ vừa với nhau so sánh những điểm không giống nhau cơ bản giữa miễn phí Fire, PUBG Mobile và ROS. cách thức nào xuất sắc nhất? đáp án chỉ có khả năng đến từ chính game thủ mà thôi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น