หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Ilumia khi đi đường giữa

Ilumia là 1 trong những nữ thần mua nguồn sức khỏe để cho nhiều đối thủ buộc phải thấp thỏm khi tuyên chiến và cạnh tranh. cô nàng được trang bị bộ kỹ năng cùng chiêu ulti có nguồn dame nặng gấp rất nhiều lần so với ulti của Yorn- 1 xạ thủ điển trai của Trò chơi Liên quân Mobile. đây chính là Nguyên Nhân tạo cho nhiều pha chết bất ngờ của đối thủ hoặc các pha cướp rồng thần thánh. mặc dù sự thiếu tính cơ động đã khiến cho cô nàng không hề đc chăm chú như lúc trước, nhưng sức khỏe to đùng của Ilumia vẫn chính là điều không hề phủ nhận.

Ilumia thiết lập bộ tài năng khống chế, đẩy lùi, cùng theo với bản lĩnh làm choáng địch thủ bên trên diện rộng cùng chiêu cuối có tính sát thương bên trên toàn thể bản đồ, tạo cho thế mạnh cực to trong những cuộc giao tranh. mặc dù thế, do thiếu tính cơ động nên để phát huy toàn bộ kĩ năng này của Ilumia thì gamer rất cần được nắm đc phương thức sử dụng chúng 1 cách thật hài hòa và hợp lý. chính vì như thế, hãy cùng tụi tôi đào bới xem thêm về lối chơi Ilumia khi đi đường giữa trong vòng Liên quân di động để phát huy toàn thể sức khỏe sức mạnh tiềm ẩn của nữ tướng này nhé.

Bảng ngọc dành riêng cho Ilumia

Là một vị tướng thuần sát thương phép, do đó bảng ngọc của Ilumia nên tập trung trọn vẹn vào giúp tấn công.

Ngọc đỏ không chỉ tăng công phép mà còn tăng thêm khả năng xuyên phép, sẽ gia tăng sức mạnh cho Ilumia trong vòng đầu Game.

Ilumia là 1 pháp môn sư nên máu thường kém nhất đội nhóm, gia tăng chỉ số hút máu phép bằng ngọc tím chính là một chủ ý sang trọng hỗ trợ cô nàng sinh tồn trên đường mid tốt hơn.

Ngọc xanh để giúp tăng bản lĩnh hồi chiêu, làm cho Ilumia khai triển năng lực nhanh hơn và có thể tối ưu được số lượng sát thương do mình gây ra.
Nghiên cứu và phân tích cùng sử dụng bảng ngọc chính xác để giúp đỡ Ilumia trở thành mạnh hơn
Nghiên cứu và phân tích cùng sử dụng bảng ngọc chính xác để giúp đỡ Ilumia trở thành mạnh hơn
Chỉ dẫn lên năng lực cho Ilumia

Thần lực là nội tại của nữ tướng Ilumia, quả cầu ánh sáng sẽ được làm mới thời gian hồi và được cường hóa trong vòng 3 giây nếu Ilumia trình làng 2 chiêu thức bất kỳ.

Quả cầu ánh sáng: có phút giây hồi chiêu là 3 giây, Ilumia rồi sẽ tung quả cầu ánh sáng theo hướng mà cô nàng chỉ định, khi trúng mục tiêu hoặc hết tầm ngắm thì chúng sẽ nhanh phát nổ và gây ra sát thương phép. Nếu đc cường hóa bởi nội tại thì quả cầu ánh sáng có thể làm cho lực sát thương gấp hai cùng đồng thời đẩy lùi nạn nhân.

Trục xuất: time hồi chiêu là 10 giây và có khả năng làm giảm 120 năng lực, khi nhảy phương pháp thì Ilumia rồi sẽ đẩy lùi các địch thủ đứng bên cạnh, đồng thời gây nên sát thương phép.

Thần trận: giây phút hồi chiêu là 65 giây, đấy là chiêu bài mạnh nhất mà Ilumia mua. Khi cô gái triệu hồi pháp round ẩn chứa nguồn sức khỏe thần thánh lên chỗ đứng lúc này của nhiều loại kẻ thù rồi sẽ gây nên sát thương phép với làm choáng các nạn nhân, đấy là thời cơ lý tưởng để nhiều loại tướng phe ta và tấn công đối phương, áp đảo giao tranh.
Ilumia mua pháp trận kì bí mà dường như không địch thủ nào có khả năng phá giải
Ilumia mua pháp trận kì bí mà dường như không địch thủ nào có khả năng phá giải
Hướng dẫn chơi Ilumia

Lối chơi Ilumia đầu Game

Quả cầu ánh sáng chính là chân lý giúp đỡ bạn đẩy bộ đội nhanh chóng với nhẹ nhàng cấu máu kẻ thù. tài năng này có lẽ được cường điệu hóa, đồng thời cần dùng 2 lần liên tục, hỗ trợ bạn phát huy toàn thể sát thương phép lên đối phương.

Để ý bản đồ với kết hợp hợp lí cùng theo với rừng đội nhóm mình. chú ý rừng của team đối phương vì gamer chính là đối tượng người dùng thứ nhất mà địch thủ nhắm tới.

Hãy lên phượng hoàng lệ để dường như gia tăng khả năng hồi máu cũng đúng năng lượng ở mỗi cấp.

Thời đoạn giữa với cuối trò chơi

Cố gắng phối hợp và bạn bè ăn nhỏ rồng thứ nhất trong vòng cuộc chiến, điều này có lẽ suport ngày càng tăng đến 20% tỷ lệ win cho đội nhóm người chơi. dẫu thế, chỉ nên với bạn bè ăn rồng khi có thời cơ hài hòa, còn không thì hãy canh trụ cùng chờ đón thời cơ thích hợp.

Dồn dập dịch chuyển, bụi cây đó là nơi lý tưởng để gamer lé tránh rừng team đối phương, hãy kêu gọi anh em giao tranh tại những khu có nơi nhiều bụi để Ilumia giống như thuận tiện tung chiêu trò trúng địch.

Thần trận có thể biến thành thời cơ để đội nhóm gamer lật kèo win trong giao tranh, do đó hãy căn chuẩn chỉnh giây phút cần đến chiêu bài này một cách hài hòa và hợp lý.

Giữ vị trí bình yên chỉ trong giao tranh, cố gắng đứng đằng sau các tướng đối thủ có tác dụng đỡ đòn để ngăn cản bị đội nhóm kẻ địch kết liễu bởi xạ thủ hoặc trinh sát.

Bộ combo thần thánh của Ilumia: Trục xuất > Quả cầu ánh sáng > Thần màn > Quả cầu ánh sáng > Quả cầu ánh sáng.

Khi sử dụng bộ chiêu bài bằng bộ combo này để giúp đỡ người chơi có khả năng làm choáng và tạo nên số lượng damage cực kỳ mạnh.
Ilumia giống như tạo cho các pha lật kèo kinh điển ở cuối trò chơi
Ilumia giống như tạo cho các pha lật kèo kinh điển ở cuối trò chơi
Khi cầm Ilumia công kích đường giữa trong vòng đấu Trường Liên Quân, nếu như đc vận dụng hoạt bát những kỹ năng vốn có thì chắc chắn cô nàng sẽ tạo nên những hiệu quả bất thần trong trận chiến. Chúc game thủ có được các phút giây khiêu khích và thư giãn đầy vui vẻ với chế độ huyền thoại này trong đợt giải bắt đầu nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น