หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn đấu Akali mùa 10 và bảng ngọc hot nhất

Akali lớn lên giữa hội Kinkou, đấy là hội gồm các người tình nguyện gìn giữ sự cân bằng thiêng liêng của Ionia - một vùng đất tràn trề yêu thuật hoang dã, địa điểm bé người và tinh linh sống hòa hợp bên nhau, nhưng đôi khi trạng thái cân bằng ấy khó giữ đc. Akali là phụ nữ của Mayym Jhomen Tethi và bà Tahno, cha mẹ nuôi nấng cô bên phía trong Hội Kinkou, dưới sự chỉ huy thận trọng của Đại Sư phụ Kusho. sau đây với mục tiêu muốn bảo đảm vùng đất Ionia thiêng liêng Akali đã quyết định rời hội Kinkou với biến thành một trinh sát lẻ loi.

Sát thủ độc thân Akali

Bộ khả năng của Akali

Ngũ Đao Thích: kỹ năng này cần dùng nội năng nên sẽ giúp đỡ Akali hồi lại một lượng máu. đây là tài năng Akali ném 5 mũi dao theo một vòng cung hẹp, gây sát thương lên địch thủ và làm chậm bước tiến của chúng ở phần bên trước tối đa. đạt tới cấp 5 Ngũ Đao Thích có thể gây sát thương lên quái và quân nhân bao quanh.

Tài năng Bom Khói: Akali làm cho một làn khói tỏa thành vòng tròn, chỉ trong làn khói Akali sẽ ẩn thân cùng đc tăng speed dịch chuyển tiến đến hạ gục kẻ thù bất thần. ưu điểm khi Akali ẩn thân chính là cô sẽ không xẩy ra chỉ định bởi bất kể đòn đánh xuất xắc khả năng nào. Để thêm phút giây sinh tồn Akali chắc là rời khỏi làn khói vài lần để kéo dãn dài thời gian thêm một chút.

Vũ Điệu Ám Khí: Akali ném phi tiêu đồng thời nhào lộn ngay lúc ném để gây sát thương lên kẻ địch. khi dùng tài năng Bom Khói Akali cũng có thể phóng phi tiêu.

Năng lực nội tại Dấu Ấn Sát Thủ: cùng chiếc lưỡi hái sắc bén của bản thân Akali quay làm cho một vòng tròn xung quanh địch thủ để gây sát thương. Khi vòng tròn hình thành, Akali tăng tốc di chuyển đi về phía địch thủ với sẽ nhân đôi thêm speed hướng tới địch nếu đi chiếu thẳng qua vòng tròn. Dấu Ấn trinh sát khiến cho Akali rất cơ động, năng lực này về cuối Game trợ giúp Akali số lượng bình phục nội năng với gây sát thương không nhỏ.

Kết Liễu Hoàn Hảo: Qua hai lần lướt Akali rồi sẽ gây sát thương lần lượt lên kẻ địch. Lần đầu là sát thương vật lý khiến cho kẻ địch choáng nhẹ, lần hai gây sát thương bằng phép, và số máu đã mất đối thủ trúng chiêu và bị tiêu diệt.

Bảng ngọc Akali mùa 10

Cách chơi Akali

Đc ca tụng là trinh sát đơn lẻ, vì chiến đấu không một ai hỗ trợ nân sát mẹo sư Akali có tương đối nhiều chiêu hiệu quả để kết liễu đối thủ nhanh lẹ. lối chơi của cô là xuyên thủng ngăn cản tuyến đối phương và năng lực nội tại cần đến lưỡi hái sắc bén khi tấn công. trường hợp phòng thủ cô dùng Bom Khói cùng năng lực ẩn thân để bắn phi tiêu chuẩn xác vào kẻ địch.

Dù có bộ khả năng cơ động không cần phải tốn nhiều sức lực lao động nhưng với những khống chế cứng và khi bị sát thương Akali sẽ chạm mặt gian khó.

Ở đầu Game tài năng khỏe khoắn nhất của Akali đó đó là dùng Bom Khói để sở hữu đc chỗ đứng tiện lợi phản kích kẻ địch, tiêu diệt mục đích khi ẩn thân. và cảm giác bao trùm xuất xắc của bom khói, nếu tận dụng giỏi có thể tạo nên những pha đánh make up suport Akali vừa đè bẹp đc đối phương vừa tránh được sát thương cho bản thân.

Giữa Game Akali tích cực bám đuổi đối phương và ném phi tiêu cùng kĩ năng Phi Đao Năm Cánh. Để thực hiện giỏi khả năng này điều cốt yếu đó là speed di chuyển, di chuyển càng nhanh lẹ với phi tiêu càng nhanh lẹ sẽ đánh bại địch nhanh lẹ.

Dường như vòng tròn lưỡi hái đó là chiêu sát thương không hề bỏ dở cùng vòng tròn dấu bằng cách khiến cho lưỡi hái không ngừng quay.

Cuối Game Akali tạo nên các bộ combo chóng mặt khiến cho địch thủ chống mặt cùng hai lần đi chiêu và những pha dịch chuyển khôn khéo.

Akali sử dụng Dấu Ấn trinh sát với vòng tròn của lưỡi hái.

Dùng ngay full bộ full sát thương là Phóng Phi Tiêu (E) trúng rồi Phóng Phi Tiêu (E) tiếp cận, tạo Bom Khói (W) rồi Phi Đao Năm Cánh (Q), tiếp theo ra đòn Sát Chiêu hoàn chỉnh (R) lần 1 để khiến đối phương choáng, sau tiến hành Phi Đao Năm Cánh (Q) với Sát Chiêu hoàn chỉnh (R) lần 2 để đánh bại chấm dứt điểm

Ở những vòng giao ranh nguy khốn Akali hãy tích cực dùng Bom khói để bảo an và tranh thủ thêm thời gian để hoàn tất những sát chiêu liên hoàn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น