หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ROS ở bản cháp vá mới có gì thú vị?

Rules of Survival là một trong game show đánh nhau sinh tồn trực tuyến được phát triển cùng ban hành bởi NetEase Games. đó là một tựa game có cách chơi khá giống với Game PUBG, bạn sẽ trở thành một trong số 120 gamer ngẫu nhiên bay dù từ bên trên tàu bay xuống hòn đảo bát ngát và cần chống lại những đợt công kích của gamer xung quanh để sống sót. ROS có rất nhiều bản đc cập nhật liên tục theo từng thời điểm, mỗi thời điểm rồi sẽ nhận thêm các điều new thú vui lôi cuốn gamer. đó chính là điểm nhấn mà Game này mang đến cho bạn, thế cho nên hãy hóng xem phiên bản cập nhật ROS new hiện giờ có gì nhé.

Mỗi thời điểm Rules of Survival có những cập nhật cùng điều chỉnh cho bản Game thêm tốt hơn, đấu đã hơn. trong vòng phiên cháp vá 10/6 vừa mới qua ROS chỉ triển khai điều khiển một vài lỗi bạn ở những bản cập nhật để khiến game show trở thành ổn định hơn. Ở bạn dạng cháp vá tiếp theo nhà nâng cấp trò chơi cho ra mắt phiên bản chạy thử BETA của Train Battle tại khoanh vùng châu Á trong thời gian giới hạn, gamer được phép nhận Gem không tính tiền. Nhưng chỉ trong phiên bản update Rules of Survival 1/7 tựa game Train Battle chính thức bặt tăm ngay sau thời điểm gamer cháp vá ROS lên bản new.

Hãy với xem các điểm new độc đáo trong những bạn dạng bổ sung vừa mới đây nhất là tháng 8 với tháng 9 ngay tiếp sau đây.

Game sinh tồn ROS

Phiên bản bổ sung Rules of Survival tháng 8

Phiên bản bổ sung hôm 8/8 được thêm vũ khí mới QBZ97 suport người chơi nhận thêm chọn lựa và Trải Nghiệm chỉ trong trò chơi hơn. Vũ khí Rifle mới QBZ97 có cách gọi khác là Rifle auto 97, bạn hình như sử dụng đạn Rifle, có thể gắn các phụ kiện như đầu súng, hộp đạn, ống ngắm. Súng không cần dùng báng, độ ổn định cao, thân súng ngắn, ổn định giỏi, chuẩn xác cao, độ giật thấp. Hình như còn thêm vật ném mới Lựu Đạn Pháo.

Những chỉnh sửa lỗi gồm: Lỗi tư thế cầm súng không chuẩn xác khi dồn dập ngắm cùng hủy ngắm hoặc lỗi bắn lệch so với tâm ngắm; Lỗi hiển thị hero của một vài thiết bị; Lỗi một số trong những binh sĩ không hề vào hệ thống sau khi cập nhật gói trò chơi mới; Lỗi nút Livestream trùng và nút cài đặt với người chơi hình như sử dụng kĩ năng The Pyroclasm trong Death Race.

Bạn dạng bổ sung hôm 26/8: ROS luôn đc cải thiện chất số lượng để cải thiện Kinh nghiệm dòng sản phẩm của người tiêu dùng so với Game. chỉ trong tuần cuối tháng 8, trò chơi Luật sống sót sẽ triển khai nâng cấp cùng bổ sung thêm nhiều nội dung mới như tựa game Rank thông thường với Train rồi sẽ được chia ra, người chơi có thể tự chọn lựa vào tựa game bạn thích chơi. Fix 3 lỗi chính là lỗi cướp lag trong vòng maps Train, lỗi không thể chấm dứt nhiệm vụ trong vòng một trong những tình huống, lỗi không còn hiển thị anh hùng. Đồng thời bạn dạng này còn làm tốt nhất nâng cao hệ thống chống hack, tối ưu hóa hình ảnh và icon âm nhạc.

Những bản ROS tới tấp đc cháp vá

Bản bổ sung Rules of Survival tháng 9

Phiên bản bổ sung ROS 2/9 những nhà đổi mới đã update bổ sung thêm tính năng lạ Personal Space phụ trợ bạn dường như trưng Ảnh bạn dạng thân, bằng hữu thân thiện và các bạn hình như để lại lời nhắn liên hệ tại Personal Space. Đồng thời chào làng tác dụng Train Mode vào ROS bổ trợ gamer mobile bên trên ứng dụng Store hình như tham dự luyện tập 1 cách thông thường. các lỗi được fix gồm lỗi hiển thị thông tin cấp bạc của gamer bên trên Platoon Ranking, lỗi vị trí ra mắt của vật phẩm chỉ trong maps, lỗi xe lửa lag, lỗi không còn hiển thị hero.

Những lỗi kĩ năng của Rules of Survival đc chỉnh sửa ở mỗi phiên bản

Bản cháp vá Rules of Survival 26/9 sẽ làm thâm thúy thêm đồ dùng Khiên Police với nhiều điểm độc đáo hơn như: chúng ta có thể thêm Khiên Police cấp 1, 2, 3, mỗi loại đều sở hữu khả năng với độ bền khác nhau, khiên Police khởi đầu sẽ được gỡ bỏ. chấm dứt mùa giải S3, mở ra mùa giải S4, game thủ dứt bổn phận đào tạo rồi sẽ được điểm huấn luyện để lên lv đào tạo và nhận thấy Huy Chương huấn luyện cấp tương thích. thiết lập Huy Chương đặc trưng rồi sẽ nhận ra thưởng Huy Chương nhiều chủng loại. Đồng thời mùa giải new được mở thì những số liệu bảng xếp hạng tương tự, chiến tích mùa giải cùng lịch trình rồi sẽ đc xóa. các lỗi đc chỉnh sửa ở bạn dạng ngày 26/9 này như sau: Fix lỗi có thể vị văng khi nhấp chụp ảnh trên bối cảnh chăm sóc người sử dụng, fix lỗi đánh đổi hàng Tóc Ông Già Noel trong xưởng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น