หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Mật tịch dùng súng Bolt Action sniper chỉ trong Game PUBG trên di động

PUBG Mobile là phiên bản sống sót hấp dẫn bậc nhất bây giờ, trong số những điểm cần thiết khiến cho phía game thủ chọn lựa Game này chính là việc mua đa dạng các chủng loài súng, ở mỗi chủng loại lại có tương đối nhiều loài súng khác biệt nữa. thâu tóm được sức khỏe, đặc thù của mỗi loại súng, bạn sẽ quản lý trận chiến. PUBG Mobile liên tục bao gồm cập nhật new về vũ khí, trong những số ấy khẩu pháo bắn tỉa là niềm ước ao của những gamer chơi PUBG bởi bản lĩnh triệt tiêu địch thủ chỉ bằng một phát đạn. Hãy và xem ngay phương thức sử dụng những khẩu pháo Bolt Action xạ thủ trong vòng PUBG Mobile.

Phương pháp dùng khẩu Kar98K kurz

Đó là một loại súng trường không auto, lên đạn từng viên đc sản xuất bởi nhà máy Mauser. Kar98K kurz cần dùng một băng đạn gồm 5 viên và loại đạn 7.92mm. Muốn khẩu Kar98K phát huy hiệu quả tối ưu nhất bạn nên dùng X8 trở lên, hai viên vào đầu nếu địch có nhóm nón LV3 cũng vẫn đánh bại được chưa kể đến đầu trần. Bởi mức độ hiếm cùng khả năng sát thương cực cao lên loài này còn có sự cạnh tranh cực kỳ cao.

Điểm mạnh của Kar98K thì đây là một khẩu SR chuẩn mực và sát thương cao, bắn xa hiệu quả cùng có ở hầu như các map. dẫu thế Điểm hạn chế của khẩu pháo này là vận tốc đạn khá thấp (thấp hơn cả SKS) nên phải ghi nhận canh độ rơi đạn chính xác khi bắn mục tiêu ở xa.

Súng Kar98K

Nói theo một cách khác Kar98K là 1 trong khẩu súng “thương hiệu” của PUBG đc những xạ thủ coi là người chơi bạn sát cánh an toàn và đáng tin cậy.

Cùng các gamer bắt đầu chiến để thành thạo các dùng khẩu súng này rồi sẽ tốn một khoảng time luyện tập new có khả năng nhuần nhuyễn được những di chuyển với sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.

Hình thức dùng khẩu M24

Khẩu M24 có tương đối nhiều phụ kiện hơn so với khẩu Kar98K một chút, đồng thời lực sát thương của nó cao hơn Kar98K, chính vì như thế đó chính là một trong những khẩu súng rất đáng để những người chơi cần dùng. Khẩu M24 khá thân quen ở ngoài đời thực cùng cái brand name là M24 SWS được sử dụng rộng rãi giữa những tổ chức đặc nhiệm tác chiến ở những city và các nghĩa vụ như giúp đỡ nhỏ tin, chống khủng bố.

Chỉ trong trò chơi sinh tồn bắn nhau Game PUBG thì M24 bắn tỉa theo dạng bolt-action (lên đạn từng viên), đặc tính này new được chỉnh sửa sau phiên bản cập nhật #14 vừa mới rồi chỉ trong chơi PUBG. nếu như bạn không cần thiết việc bắn vào những vùng khác ngoài đầu thi so sánh hai khẩu M24 cùng Kar98K các đặc tính khác giống nhau.

Điểm tốt của M24 là sát thương cao hơn với đạn drop ít hơn Kar98K, cũng như đc gắn nhiều phụ kiện. Điểm hạn chế của khẩu này là không tồn tại đầu ruồi nên rất cần được gắn scope bắt đầu nhắm bắn đc. dù thế sức khỏe của M24 không tồn tại gì buộc phải tranh biện.

Súng M24 SWS.

Cách thức dùng khẩu AWM

Khẩu AWM được nghĩ là hạng khủng của dòng súng trường bắn tỉa được những bạn rất chi là thích bởi vì nó đứng đầu Đứng đầu menu những súng bắn tỉa mạnh mẽ và kinh dị nhất, thường được dùng trong quân sự. Tên đủ của khẩu AWM là Artic Warfare Magnum, trong số đó cụm từ “Artic Warfare” nghĩa là đánh nhau cực bắc, “Magnum” là dòng đạn súng cần đến. Khẩu AWM có cỡ nòng là 7.62mm nhưng cần đến loại đạn 300mm, khi bắn súng trong trò chơi nếu bị một viên AWM phang trúng đầu thì kể cả kẻ độ mũ 3 cũng không cản phá đc. có thể nói rằng đây là khẩu pháo đúng nghĩa "one shot - one kill" (một phát chết luôn) vì có lực sát thương cao nhất trong những những loài súng chỉ trong Game chơi PUBG. Do đó AWM có mức độ cạnh tranh khá cao, bạn có được khẩu này đều vô cùng vui mừng vì nó chắc chắn quý với đáng giá.

Súng AWM

Điểm tốt của AWM chính là một khẩu xạ thủ Rifle tối thượng có sát thương khủng khiếp cùng độ chính xác cực cao, đc gắn nhiều phụ kiện. dù thế nó cũng gồm có điểm yếu kém nhất định như chỉ nhặt đc trong airdrop (cả súng lẫn đạn 0.300 Magnum), không có đầu ruồi nên cần được gắn scope new nhắm bắn đc. AWM đích thị là 1 trong những nhỏ monster ở khoảng xa và sát thương cực lớn cùng vận tốc đạn cao, đạn rơi ít, bất cứ đối phương nào đã lọt vào tầm ngắm của AWM thì nó chắc cú là 1 cơn ác mộng.

Trên đó là chỉ dẫn bí kíp cần dùng 3 khẩu súng Bolt Action xạ thủ cùng các thông tin tương tự trong vòng PUBG Mobile hiện thời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น